Monday, November 25, 2013

.Business Casual.




Dress, Forever 21(no longer online) Similar// Blazer, Nordstrom (old) Similar// Boots, Steve Madden// Knee Highs, Forever 21// Sunnies, Gucci (REALLY old) Almost Identical // Watch, Kate Spade// Necklaces, Jcrew & Bauble Bar//Bracelets, Jcrew (sold out) Similar & Forever21

My day job is accounting for a construction company, which typically means sitting at a desk for eight hours a day! In order to make it through the day when I am shopping I look for pieces that are cute, professional and most of all comfortable. I've found over the years that dresses are the best answer. They look great with cardigans, vests or blazers depending on how I feel that day. Today I choose to style one of my favorite dresses (yes, leopard again) with a boyfriend blazer, knee highs and boots. If I am being honest, I would probably swap the knee highs out with tights for the office. All around comfortable, classy and if the boyfriend calls to meet up for happy hour I can go straight from work without thinking twice. This outfit is a winner in my book!


3 comments:

  1. love this entire look....adorable

    ReplyDelete
  2. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    nước cờ trên bàn thương lượng
    mbp
    erg
    nghịch lý
    chi square test
    nghệ thuật nói chuyện
    coase
    thuyết kỳ vọng
    chiến thắng con quỷ trong bạn
    cân bằng nash

    - Chẳng qua tôi thấy bây giờ Bí thư Ninh chưa có quyết định, có lẽ còn đang suy nghĩ.

    Thái Chánh Dương nói như vậy làm mọi người phải suy nghĩ. Bí thư Thị ủy nếu không nghĩ đến anh, vậy anh dù được đưa lên cũng bị phủ quyết. Như vậy Sở công an muốn đề bạt anh cũng khó khăn.

    - Điều này có thể, Thường vụ thị ủy, Bí thư đảng ủy Cục Công an thoạt nhìn thì oai phong, nhưng vào Hội nghị thường vụ Thị ủy thường không giơ tay biểu quyết, từ vị trí xếp hạng cũng có thể thấy. Nếu như không phải do Phó bí thư kiêm nhiệm chức Bí thư đảng ủy Cục Công an thì sẽ xếp thứ hai, thứ ba từ dưới lên.
    Hùng Chính Lâm nói một câu. Ở Thông Thành hơn nửa năm nên Hùng Chính Lâm cũng biết nhiều ngôn từ chính trị.

    - Ha ha, mấy người đừng an ủi tôi. Đúng như lão Hùng nói đó, ngồi trên vị trí đó đâu có nhàn hạ mà như ngồi trên lò lửa vậy.
    Lưu Triệu Quốc xua tay nói. Y biết vấn đề trong này. Ninh Pháp có cái nhìn với y là bình thường, không nói tốt xấu. Nhưng Hoàng Nguyên Thịnh lại có quan hệ với y, nằm giữa đúng là có chút khó khăn. Huống chi không phải chỉ riêng chức Cục trưởng mà còn là Bí thư nữa, thuận theo tự nhiên thôi.

    - Ừ, vừa đi vừa xem.
    Liễu Đạo Nguyên gật đầu đồng ý.
    - Cố gắng có khi lại không đẹp. Chánh Dương cũng đừng nói quá nhiều, Ninh Pháp không phải người có thể ảnh hưởng.

    - Ừ, tôi biết, chẳng qua Triệu Quốc cũng không nên bỏ cơ hội, dù một tia hy vọng cũng phải cố hết sức.
    Thái Chánh Dương đương nhiên biết việc này.

    Lúc trước y vào Thị ủy thì Hoàng Nguyên Thịnh kịch liệt phản đối. Trong các Thường vụ thị ủy cũng có tranh luận, thậm chí có người đề nghị tạm thời để đó. Nhưng Ninh Pháp kiên trì ủng hộ y, cuối cùng y đã được vào Thị ủy. Trong sáu vị Phó thị trưởng thì lập tức nhảy lên thứ hai, chỉ kém mỗi Phó thị trưởng thường trực Kiều Ba.

    ReplyDelete